Cần bán : Bí kíp chạy quảng cáo Shopee siêu lãi

abitstore

New member
#1
Theo mình thì chạy quảng cáo trên Shopee rất đơn giản ai cũng có thể chạy được sau 1 phút xem qua demo của Shopee. Tuy nhiên chạy hiệu quả thì nó không đơn giản, đa số ae inbox cho page đều chia sẻ sml sau khi bắt đầu chạy. Nhưng theo quan điểm của mình thì cái gì cũng phải có lần đầu, có thất bại mới rút ra được kinh nghiệm và bài học để lần sau làm tốt hơn.

Và bài học mình rút ra không phải ở kỹ thuật chạy, ngân sách phân phối,…. mà đó chính là một số vấn đề mình chia sẻ dưới đây, anh chị em nào đang kinh doanh shopee đặc biệt là các newbie thì đừng nên bỏ qua nhé!


Lựa chọn sản phẩm chạy quảng cáo
Đây là vấn đề cực kỳ quan trọng, chọn đúng sản phẩm chạy quảng cáo là bạn đã nắm 50% cơ hội chiến thắng của một chiến dịch quảng cáo rồi.
Những sản phẩm không nên chạy quảng cáo Shopee:
– Sản phẩm mới up lên sàn, chưa có các tiêu chí lượt bán lượt đánh giá, lượt thích, chưa có sale đồng thời giá cả lại không cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại nếu chạy ae biết kết quả rồi đó.
– Sản phẩm có lợi nhuận <50k/đơn.
– Sản phẩm đã bị đánh giá xấu <=3*

Những sản phẩm nên chạy quảng cáo Shopee

– Những sản phẩm đã lên sàn được một thời gian, đã có lượt đánh giá, lượt thích, lượt mua,… tất cả các chỉ số đều ở mức đẹp mà nếu bạn là khách hàng bạn cũng sẽ lựa chọn.

– Sản phẩm ngon, bổ, rẻ, hàng hot, hàng hiếm,….

– Sản phẩm có lợi nhuận >50k/đơn



Cách chạy quảng cáo Shopee hiệu quả

Tiếp theo sau khi đã chọn được sản phẩm tiềm năng phù hợp để chạy quảng cáo thì bạn nên vào trang chủ shopee để search các từ khóa cho sản phẩm định chạy này.

Hãy lọc ra 5 shop đầu tiên bán sản phẩm này bởi trên thực tế khách hàng thường có nhu cầu click vào 5 sản phẩm đầu tiên trên top giống như google khi tìm kiếm. Sau đó cân nhắc tính toán với sản phẩm của mình đảm bảo các tiêu chí:


– So với giá của 5 shop này phải cạnh tranh được, nếu rẻ nhất thì quá tốt.
– Mức giá khi đấu thầu phải chiếm vị trí trong top 5 này.
– Trong trường hợp nếu từ khóa quá cạnh tranh và giá thầu quá cao khi cân nhắc lợi nhuận thì nên bỏ qua, chọn đánh vào từ khóa ngách. Nhưng dù chọn từ khóa nào đi chăng nữa thì vẫn cần đảm bảo 2 yếu tố trên.
– Về bí quyết chọn từ khóa thì k có bí quyết nào cả, hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để chọn ra nhé.
Bên cạnh đó, anh chị em cũng cần linh hoạt phân tích và test thêm những yếu tố khác!

Kinh nghiệm ngoài lề bán hàng trên Shopee hiệu quả

Để bán hàng trên Shopee hiệu quả thì cần có cả núi kỹ năng, kinh nghiệm. Bản thân mình đang bán hàng rất hiệu quả trên nền tảng đa kênh Shopee, Tiki, Sendo. Ngoài bí về chạy quảng cáo ở trên thì mình cũng không có kỹ năng hay bí quyết gì siêu sao cho lắm.

Quan điểm của mình để bán hàng hiệu quả trước tiên là phải quản lý hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi. Mình đã tối ưu việc quản lý bán hàng trên Shopee cũng như nhiều sàn TMĐT khác bằng cách sử
You do not have permission to view link Đăng nhập hoặc Đăng ký.
.


Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc đồng bộ sản phẩm, quản lý tồn kho, đẩy đơn và theo dõi đơn vận chuyển, quản lý nhân viên, báo cáo chi tiết,... tất cả những việc này đều được thực hiện một cách nhanh chóng. Việc mà bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian, chi phí để thực hiện.
Và mình ưu tiên chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit.
Ưu điểm là dễ sử dụng, đa dạng tính năng hỗ trợ quản lý trên nhiều nền tảng: sàn TMĐT, website, Facebook, POS,...
Chi phí sử dụng thấp.
Bạn có thể đăng ký trải nghiệm miễn phí 15 ngày để cảm nhận tính năng ưu việt của phần mềm.

Chi tiết liên hệ hotline 024.6674.8888 để được tư vấn hỗ trợ.
Nguồn: internet